கட்டுமான அனுமதி தொடர்பான அனைத்து விதிகள் ஒற்றை ஆவணத்தில் கொண்டு வரப்பட்டுள்ளன, இதற்கு முன் இருந்த அனைத்து விதிகளும் விலக்கப்பட்டுவிட்டன. மேலும் இந்த விதிகள் மலைப்பகுதி தவிர தமிழ்நாடு முழுவதிற்கும் பொருந்தும். விதிகள் பிப்ரவரி 4, 2019 ல் இருந்து நடை முறைக்கு வந்துவிட்டது. ஏற்கனவே பெற்ற விண்ணப்பங்கள், இனிமேல் பெறப்படும் அனைத்து விண்ணப்பங்களும் இந்த விதிகளின் கீழ் ஆய்வு செய்யப்படும்.
வறண்ட நிலங்களை வீட்டடி நிலங்களாக மாற்றும் போது, ஒருங்கிணைந்த, நிலையான மற்றும் முறையான வளர்ச்சியை அடைவதற்கான வழிமுறையையும், நிலையான பயன்பாட்டையும் நோக்கமாக விதிகள் கொண்டுள்ளன.
நடைமுறைப்படுத்துவதற்கு மிக எளிமையான முறையில் அமைக்கபட்டுள்ளது.
அதிலிருந்து முக்கியமானவை சில
12 மீட்டர் உயரத்திற்குள் கட்டப்படும் குடியிருப்பு வீடுகள், 3 மாடிக்கு மேல் இல்லாத குடியிருப்பு வீடுகள் அல்லது 750 சதுர மீட்டருக்குள் உள்ள வீடுகள் மற்றும் அனைத்து தொழில் கூடங்கள் தவிர்த்து அனைத்து கட்டுமானங்களும் கட்டுமானம் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட சான்றிதழைப் பெற்றுக் கொள்வது கட்டாயமாக்கப்படுகிறது. அனுமதிக்கப்பட்ட திட்டங்களுடனான இணக்கத்தை உறுதிப்படுத்தவும், ஆரம்ப கட்டத்தில் கட்டுமானத்தில் குறைபாடுகளை குறைப்பதற்கும், பிளிந்த் மட்டத்தில் மற்றும் கடைசி மாடி மட்டத்தில் ஆய்வுகள் கட்டாயப் படுத்தப்பட்டுள்ளன.
தொடர்ச்சியான கட்டிடப் பகுதி (CBA), பொருளாதார ரீதியாக பலவீனமான பகுதி (ஈ.வி.எஸ்) ,போக்குவரத்து திட்டமிடல் அபிவிருத்தி (டி.டி.டி) போன்ற சிறப்புப் பகுதிகளை அறிவிப்பதற்கு ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டுள்ளது.
திட்டமிடலுக்கான விதிமுறைகளில் குறைந்தபட்ச பிளாட் அளவுத் தேவை, பிளாட் முன்புற அளவு தேவை, மற்றும் பல அபிவிருத்திகளுக்கான பிளாட் விதிமுறைகளை நீக்கியதன் மூலம் எளிமைப் படுத்தப்பட்டுள்ளன.
நீர்த்தேக்க ரீசார்ஜ் பகுதியில் ஃபிளாட் அளவை 440 சதுர மீட்டரிலிருந்து 220 சதுர மீட்டராக குறைக்கப்பட்டுள்ளது. மற்றும் பிளாட் முன்னளவு 15 மீட்டரில் இருந்து 12 மீட்டர் ஆக குறைக்கப் படுகிறது.
6 மீட்டருக்கும் குறைவாக உள்ள சாலைகளில், எட்டு குடியிருப்பு அலகுகள் அனுமதிக் கப்படும். 6 மீட்டருக்கும் அதிகமான வீதிகளில், 16 குடியிருப்பு அலகுகள் அனுமதிக்கப்படும். இது நகரங்களுக்குள் இலகுவாக வீட்டுவசதிகளை மேம்படுத்தும்.
சென்னை மெட்ரோபொலிடன் பகுதியில் 40 சதுர மீட்டர் பரப்பளவும், மாநிலத்தின் மற்ற பகுதிகளில் 60 சதுர மீட்டர் பரப்பளவும் வசிக்கக்கூடிய வீட்டின் அளவாக குறைக்கப் பட்டுள்ளது.
18 மீட்டர் சாலையை கொண்ட மிக உயர்ந்த கட்டிடங்களில் மாடிகளின் எண்ணிக்கையில் எந்த கட்டுப்பாடுகளும் இல்லை, உயர்ந்த கட்டடங்களுக்கான அதிகபட்ச setback 20 மீட்டர்.
18.3 மீட்டர் வரை மிக உயரம் அல்லாத கட்டிடங்களுக்கு குறைந்தபட்ச சாலை அகலம் 10 மீட்டிலிருந்து 9 மீட்டர் ஆக குறைக்க பட்டுள்ளது.
தேசிய கட்டிடக் குறியீட்டின் படி, முன் பின்னணியில் உள்ள எல்லைக்கோட்டிலிருந்து 4.5 மீட்டர் வரை உயரமான கட்டிடங்கள் மற்றும் மற்ற பக்கங்களில் இருந்து 3 மீட்டர் நீட்டிக்கப்பட்ட அடித்தளங்கள் அனுமதிக்கப்படும்.
கட்டிடங்களில் நிறுத்தம் செய்வதற்கு தேவையான மொத்தப் பகுதி அந்த அந்த நிலைகளில் பராமரிக்கப்படுகிறது, ஆனால் மேம்பட்ட தொழில் நுட்பத்திற்கும் வாகனங்களின் அதிகமான வகைகளையும் கணகிட்டு, பாதையை 7 மீ இருந்து 6 மீட்டர் ஆக குறைக்கப்படுகிறது மற்றும் செங்குத்து நிறுத்தத்திற்கான இடைவெளி அகலம் தேவை 6 மீட்டரில் இருந்து 4.5 மீட்டராக குறைக்கபட்டுள்ளது.
தொழிற்துறை கட்டிடங்கள் மற்றும் நிறுவன கட்டிட டெவெலப்மெண்ட்களில் , OSR இடம் ஒதுக்கீடு செய்யப்பட வேண்டும், ஆனால் மேற்பார்வை மற்றும் மேற்பார்வைக்கு உட்பட்ட உள்ளூர் நிர்வாகத்திற்கு ஒப்படைக்காமல் அவர்களே பராமரிக்க முடியும்.
கட்டிடங்களுக்கான விதிகள் :
கட்டிடங்களின் திட்ட அனுமதி 5 ஆண்டுகள் செல்லுபடியாகும். மேலும் நீட்டிப்பு செய்ய தேவைப்பட்டால் 3 ஆண்டுகள் நீட்டிப்பு செய்து கொள்ளலாம். - மை பிரிக்ஸ்
Builders Line : No.621, Anna Salai. SIRE Mansion, 3rd Floor(Yamaha showroom above, Old Model school road Beginning),
Near to Gemini Bridge, Chennai - 600006.
Phone : 044-42142483, Email : buildersline@gmail.com
Powered by : JB Soft System, Chennai.
Total No.of Visitors :
2067286
|